Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng trong những trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.
Quý khách có thể kiểm hàng ngay tại thời điểm nhận hàng và có thể không nhận hàng nếu phát sinh một trong các lỗi nêu trên. Trường hợp kiểm hàng sau đó thì tiến hàng thông báo và gửi hàng trong khoảng thời gian quy định ở mục 3.
– Hàng hóa đã khui bao bì được đổi/trả nếu có lỗi của nhà sản xuất.
– Thời gian kể từ khi nhận hàng đã vượt quá khung thời gian quy định đổi/trả (được ghi rõ trong “Quy trình bảo hành, đổi trả sản phẩm”).
– Hàng hóa trong các chương trình ưu đãi có ghi rõ điều kiện không được trả hàng.
– Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng, hoặc bể vỡ; trong vòng 7 ngày đối với lỗi do nhà sản xuất.
– Phương thức thông báo: gọi điện thoại về số 0935 720 099 hoặc email dom.manhcuong62@gmail.com
– Thời gian Công ty TNHH MTV Kiên Cường gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đổi trả từ Người mua.
– Địa điểm đổi trả sản phẩm: khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến Công ty hoặc chuyển qua đường bưu điện tại địa chỉ nhận hàng bên dưới.
– Địa chỉ nhận hàng: Số 05 đường Hoàng Hoa Thám, khối 8, P. Tân Tiến, Tp. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk.
– Phản hồi yêu cầu: trong vòng tối đa 2 giờ sau khi nhận được thông báo, Công ty TNHH MTV Kiên Cường phải xem xét và phản hồi yêu cầu của khách hàng. Phản hồi có thể là đề nghị cung cấp thêm thông tin/chấp nhận/từ chối yêu cầu.
– Thông báo quyết định: tối đa 2 ngày sau khi nhận được sản phẩm, Công ty TNHH MTV Kiên Cường phải thông báo cho khách hàng về quyết định có chấp nhận yêu cầu đổi trả hàng hay không. Kênh thông báo là kênh mà khách hàng gửi yêu cầu (email, điện thoại…).
– Đổi trả và hoàn tiền: kênh nhận hàng đổi mới hoặc tiền hoàn tùy theo thỏa thuận của hai bên. Thời gian hoàn tiền (nếu có) tối đa 5 ngày sau khi nhận được hàng trả lại.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi 0935 720 099.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 6000771878; Ngày cấp: 14/6/2021; Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Lắk
Copyright © 2013 CÔNG TY TNHH MTV KIÊN CƯỜNG, All rights reserved