HỖ TRỢ TRỢ TRỰC TUYẾN
Chăm sóc khách hàng
(P. Tư Vấn)
0500 3814095

( Hotline )
0935.720099

Mr Kiên
0969 934463

Mr Thảo
0167 4633505

SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
Liên kết website
THỐNG KÊ
Đang Online : 3
Trong tuần : 116
Trong tháng : 1217
Tất cả : 1715
Tin tức Sự kiện
Thương hiệu độc quyền cà phê chồn Việt Nam
THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀn Bạn đã bao giờ thưởng thức một ly cà phê ít đắng mà lại thoảng hương vị của đường thắng và sôcôla? Một chút mùi mốc thiên nhiên nhưng lại ngọt ngào như sirô? Một ly cà phê sánh mịn, đậm vị mật đường, đăng đắng và để lại cảm giác rất dễ chịu sau khi uống?
CÀ PHÊ CHỒN VIỆT NAM



Đó là tất cả hội tụ trong một ly cà phê có tên gọi “cà phê chồn”. Cà phê chồn ngày nay không còn xa lạ với những người yêu thích cà phê nữa. Nhưng quá trình để có được một ly cà phê đặc biệt như thế vẫn còn nhiều bí ẩn. Chúng tôi đã có một hành trình đến với Tây Nguyên – nơi được vinh danh là thủ phủ cà phê để giải mã bí ẩn này.
Nơi chúng tôi đến là Công ty TNHH MTV Kiên Cường ở Thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là đơn vị đi tiên phong trong hoạt động sản xuất hạt cà phê chồn - nguyên liệu chính duy nhất để tạo ra thức uống cùng tên đầy quyến rũ.
Hiện tại, trang trại của Công ty Kiên Cường có khoảng 170 con chồn hương. Giám đốc công ty - ông Hoàng Mạnh Cường chia sẻ rằng, mỗi ngày công ty đều phải đi thu mua những loại cà phê chín từ nhà vườn, sau đó phải chọn lựa những quả chín mọng nhất để cho chồn ăn. Dạ dày của chồn không tiêu hủy được hạt cà phê, mà ngược lại còn ủ hạt bằng một loại enzym đặc biệt, nên hạt cà phê vừa bớt đắng vừa có hương thơm rất riêng biệt, đặc trưng.
Với khoảng 1000kg cà phê chồn mỗi năm, Công ty Kiên Cường dẫn đầu trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước. Công ty đang hướng đến sản xuất cà phê chồn bột thành phẩm trong thời gian tới để tiện ích trong việc cung cấp cho khách hàng và khách du lịch một sản phẩm tiện lợi và chính hiệu.
Nguyễn Hoà
Báo DOANH NHÂN 24h



Bài viết liên quan

+  LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TỈNH ĐĂK LĂK – VIỆT NAM VỚI TỈNH JEOLLABUK-DO - HÀN QUỐC NGÀY 22/12/2017 TẠI ĐĂK LĂK
+  HỘI NÔNG DÂN TỈNH ĐĂK LĂK THAM DỰ FESTIVAL SẢN PHẨM NÔNG NGHIỆP TẠI BÀ RỊA – VŨNG TÀU 2016
+  TOP 30 THƯƠNG HIỆU VÀNG NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 2016
+  CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA GIÁO DỤC ĐÀO TẠO VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ 2015
+  GIẢI THƯỞNG TRI THỨC VÌ SỰ PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN VIỆT NAM 2014
+  CHƯƠNG TRÌNH DOANH NHÂN, DOANH NGHIỆP VIỆT NAM-ASEAN 2015
+  LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY PHÒNG CHỐNG HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI
+  XÁC LẬP KỶ LỤC VIỆT NAM 22/11/2014
+  NÔNG DÂN TẬP HUẤN NUÔI CHỒN TẠI CÔNG TY KIÊN CƯỜNG